Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Giới Thiệu

 1.Giới thiệu về Cybergamingvn

Cybergamingvn.blogspot.com trực thuộc Orbitgaming là đơn vị chuyên về lĩnh vực thi công, lắp đặt phòng net, lắp đặt phòng game, theo mô hình kinh doanh hiệu quả nhất.


lap dat phong net

2.Sứ mệnh của Cybergamingvn

Sứ mệnh của Cybergamingvn là mang những giải pháp kinh doanh về lĩnh vực phòng game, phòng net hiệu quả đến với tất cả khách hàng, từ những phòng net nhỏ, cho đến những Cyber game cao cấp. Từ những giải pháp này, Cybergamingvn sẽ từng bước xây dựng mô hình Game Việt Nam sánh vai với các mô hình Game trong khu vực và trên thế giới, Giúp cho những ông chủ phòng net tương lai kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Cybergamingvn cũng tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp và các Nhà sản xuất nội địa mở rộng thị trường các sản phẩm như: bàn, ghế, các thiết bị cho phòng net, phòng game, tạo dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh giúp các doanh nghiệp cùng phát triển. Đây là một phần quan trọng tạo ra động lực mạnh mẽ để phát triển nền kinh tế, từ đó góp phần vào sự hưng thịnh của đất nước.


3.Tầm nhìn của Cybergaming


Cybergamingvn ra đời với kim chỉ nan là tạo nên một sự đột phá mới cũng nhưng mang lại mô hình kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực game, net  trong nước và nước ngoài.

Cybergamingvn đặt mục tiêu sẽ trở thành đơn vị thi công lắp đặt phòng net, lắp đặt phòng game cao cấp số một việt nam, và vương tầm ra thế giới.

4.Giá trị cốt lõi

Cybergamingvn xác định sẽ luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình đề ra để luôn là sự lựa chọn số một của Khách Hàng.
  • Tư vấn miễn phí mô hình, cấu hình, quy mô, giải pháp kinh doanh game, net hiệu quả nhất.
  • Sản phẩm chính hãng: Gigabyte, MSI, Samsung, Sony…
  • Cung cấp giải pháp trọn gói:  Thiết kế, thi công, bàn ghế, linh kiện, trang thiết bị phần cứng, phần mềm cho phòng máy.
  • Bảo hành tại nhà, hỗ trợ 24/7
  • Chia sẻ kinh nghiệm cho chủ phòng net
  • Quy trình lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện

5.Tổ chức công ty

so do to chuc cybergamingvn






















6.Cam kết chất lượng từ Cybergamingvn

Với khát vọng muốn vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt phòng net, phòng game, cung cấp giải pháp cho phòng game. Cybergamingvn cam kết:

Với phương châm:
  • -Mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, cho đối tác, cho xã hội gắn liền với lợi ích của công ty.
  •  -Tạo ưu thế cạnh tranh bằng các giải pháp tổng thể, cung cấp đa dạng các thiết bị tin học và phần mềm ứng dụng có chất lượng và độ tin cậy cao.
  •  -Huấn luyện, đào tạo liên tục về chuyên môn, nghiệp vụ cho tất cả nhân viên để mang lại cho khách hàng niềm tin tưởng ở khả năng chuyên môn, tính chu đáo với các dịch vụ bảo hành, bảo trì sau bán hàng một cách tốt nhất.
  •  -Nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm, dịch vụ, tư vấn cho khách hàng để lựa chọn và ứng dụng tốt nhất.


Thông tin liên hệ


Trụ sở chính: 116 Bắc Hải, P.6, Quận Tân Bình TpHCM.

Cơ sở 1: 49/40/53 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Q. Tân Phú.

Hotline: 0903.017.285








nút cuộn đầu trang